Khám phá 4 khu rừng nguyên sinh trong chuyến du lịch vào tháng 6

Khám phá 4 khu rừng nguyên sinh trong chuyến du lịch vào tháng 6

Với tiết trời có nhiều nắng ấm, tháng 6 là thời điểm đẹp để khám phá những khu rừng nguyên sinh tươi xanh như Nam Cát Tiên, Cúc Phương,…

Việt Nam nổi tiếng là nơi có khung cảnh thiên nhiên đa dạng với hệ thực vật phong phú. Vì thế, bên cạnh những điểm du lịch hấp dẫn nhiều người chọn mua vé máy bay giá rẻ tháng 06 2020 để được khám phá những khu rừng nguyên sinh hàng đầu như rừng Nam Cát Tiên, rừng quốc gia Cúc Phương, Yok Đôn, rừng U Minh. Cùng khám phá ngay 4 rừng nguyên sinh này nhé!

  1. Rừng Nam Cát Tiên

Rừng Nam Cát Tiên nằm trong diện bảo tồn của 3 tỉnh là Đồng Nai, Bình Phước và Lâm Đồng. Khu rừng này nổi tiếng với thảm thực vật đa dạng và là nơi cư ngụ của khoảng 40 loài nằm trong sách Đỏ thế giới cùng nhiều loại cây quý hiếm. Lựa chọn chuyến khám phá rừng Nam Cát Tiên, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tự nhiên đầy ấn tượng, cùng với đó là Bàu Sấu – vùng đất ngập mặn lớn thứ 3 ở Việt Nam.

Rừng Nam Cát Tiên là một điểm đến lý tưởng để khám phá tự nhiên
  1. Rừng quốc gia Cúc Phương

Có vị trí nằm cách Hà Nội 120km, rừng quốc gia Cúc Phương thuộc địa phận tỉnh Ninh Bình, được biết đến là vườn quốc gia đầu tiên ở Việt Nam. Tại rừng quốc gia Cúc Phương có những cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi và nhiều loại động vật, thực vật có tên trong sách Đỏ. Đặc biệt trong chuyến đi bạn còn tìm thấy nhiều góc hình tuyệt đẹp để sống ảo nữa đấy!

Có các điểm chụp hình đẹp tại rừng quốc gia Cúc Phương để bạn sống ảo
  1. Rừng Yok Đôn

Với tổng diện tích lên tới 115.545 ha, Yok Đôn chính là vườn quốc gia có diện tích lớn nhất Việt Nam. Rừng Yok Đôn thuộc địa phận của tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk và là nơi duy nhất tại Việt Nam bảo tồn hệ sinh thái rừng khộp. Trong chuyến khám phá rừng Yok Đôn, du khách sẽ có cơ hội để tìm thấy 67 loài thú, 196 loài chim cùng 100 loài côn trùng và một hệ thống thực vật đa dạng.

Rừng Yok Đôn có hệ sinh thái rừng khộp đặc biệt
  1. Rừng U Minh

Rừng U Minh bị chia cắt bởi sông Trẹm, chia thành 2 vùng U Minh Thượng ở Kiên Giang và U Minh Hạ ở Cà Mau. Cả 2 đều được xem là khu sinh quyển, là lá phổi xanh của đồng bằng sông Cửu Long. Đây là nơi sinh sống của 252 loài thực vật, 24 loài thú, 185 loài chim khác nhau, trong đó có nhiều loài nằm trong sách Đỏ.

Rừng U Minh rộng lớn là một điểm đến tự nhiên lý tưởng để khám phá

Khám phá rừng U Minh, du khách sẽ được len lỏi trên những kênh rạch dài hút tầm mắt, chiêm ngưỡng khung cảnh những cánh rừng tràm rộng lớn. Bên cạnh đó chính là trải nghiệm cuộc sống giản dị và thưởng thức món ăn đặc sản của người dân Nam Bộ.

Lên kế hoạch mua vé máy bay giá rẻ tháng 6 tại https://lktc.vn/san-ve-may-bay-gia-re-thang-06.html đi du lịch, hãy tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ bằng chuyến khám phá một trong những khu rừng nguyên sinh lớn của Việt Nam kể trên./.

Share This Post

Post Comment